Ngày đăng: 12/04/2015  

Máy tính all-in-one chạy Android của Acer gần 9 triệu đồng

Acer DA220HQL được trang bị màn hình cảm ứng 21,5 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel. Máy sử dụng bộ xử lý Texas Instruments OMAP 4430 với hai lõi Cortex A9.

Ngoài ra, sản phẩm mới của Acer còn sở hữu RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Mặt trước của máy có camera phụ để thực hiện cuộc gọi video. DA220HQL có tích hợp loa, hỗ trợ phụ kiện không dây như bàn phím, chuột. Các kết nối được tích hợp trên model này gồm Wi-Fi, micro-HDMI và microUSB 2.0.

Theo dự kiến, mẫu máy tính all-in-one chạy Android mới của Acer sẽ được bán với giá trên dưới 425 USD (khoảng 8,9 triệu đồng).

Nguồn: Sưu tập

Từ khoá:  Máy tính all in one


Những bài liên quan
Máy tính tí hon Intel Compute Stick giá từ 2,37 triệu đồng

Từ hôm nay 6/4, khách hàng đã có thể đặt mua trước chiếc máy tính cỡ nhỏ Intel Compute Stick tại Newegg, Amazon và vài cửa hàng bán lẻ khác.

Macbook 12 inch về Việt Nam, giá 36 triệu đồng

Chiếc Macbook 12 inch màu vàng (gold) vừa có mặt tại thị trường xách tay và đây có thể xem là chiếc đầu tiên màu gold có mặt tại Việt Nam.

Toàn bộ hệ thống máy tính của Sony bị tấn công

Mọi máy tính của nhân viên Sony Pictures đều xuất hiện hình ảnh rùng rợn kèm lời đe dọa. Tất cả buộc phải tắt máy và làm việc “chay”, thậm chí nhiều người phải về nhà vì không làm được gì. Toàn bộ hoạt động của Sony Pictures trên toàn cầu cũng bị tê liệt.

Máy tính để bàn có khả năng sạc không dây của Asus

Asus M51 được trang bị bộ xử lý Haswell mới nhất của Intel. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có khay sạc không dây theo chuẩn Qi dành cho các smartphone như Nexus 4 hay Nokia Lumia.

Smartphone chạy Windows 10 sẽ kết nối được với USB

Bản thử nghiệm mới nhất của hệ điều hành Windows 10 for Phone cho phép cắm các thiết bị ngoại vi như ổ đĩa flash, chuột, bàn phím… thông qua kết nối USB OTG.





Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN LIÊN ANH

Trụ sở: 38/9 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP.HCM

Chi nhánh: 24A Hiền Vương, Quận Tân Phú, TP.HCM

Bản quyền © 2002-2024 thuộc về Lien Anh Computer.

Liên kết mạng xã hội