Ngày đăng: 06/04/2015  

Smartphone chạy Windows 10 sẽ kết nối được với USB

Bản thử nghiệm mới nhất của hệ điều hành Windows 10 for Phone cho phép cắm các thiết bị ngoại vi như ổ đĩa flash, chuột, bàn phím… thông qua kết nối USB OTG.

Theo trang WindowsBlogItalia, các lập trình viên đã được cung cấp thử nghiệm Windows 10 Build 12.534. Trong phiên bản mới, hệ điều hành của Microsoft dành cho các smartphone có nhiều điểm cải tiến từ trình nhắn tin, danh bạ đến các cài đặt hệ thống.

Điểm nổi bật của Windows 10 for Phone trong lần rỏ rỉ này là tính năng USB OTG, cho phép người dùng kết nối smartphone với nhiều thiết bị ngoại vi qua cổng USB. Đây không phải là tính năng mới mẻ với các smartphone Android song lại là bổ sung rất đáng mong chờ từ Microsoft.

Ngoài ra, hệ điều hành mới còn làm lại giao diện nhắn tin, danh bạ hay trình gọi điện với các icon hình tròn. Windows 10 for Phone cũng thay thế Internet Explorer bằng trình duyệt Project Spartan, hứa hẹn cải thiện tốc độ truy cập web.

Nguồn: Sưu tập

Từ khoá:  Smartphone windows 10


Những bài liên quan
Windows 10 sẽ chính thức phát hành vào tháng 7 tới?

Trong nhiều thông báo gần đây, Microsoft chỉ úp mở về thông tin sẽ phát hành rộng rãi Windows 10 vào mùa hè năm nay mà không hề đưa ra lịch trình cụ thể. Tuy nhiên, theo một tiết lộ mới đây của CEO hãng AMD, Microsoft có thể sẽ phát hành Windows 10 vào cu

Plustek ra mắt máy scan kết nối qua Wi-Fi

Loạt máy scan mới nhất thương hiệu Plustek (Đài Loan) gồm Escan A150, Sercure X100, Opticslim 550, AD480 có khả năng kết nối qua Wi-Fi, không cần cài đặt phần mềm, máy chuyên dụng để scan hộ chiếu, thẻ ngân hàng… vừa chính thức ra mắt thị trường Hà Nội





Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN LIÊN ANH

Trụ sở: 38/9 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP.HCM

Chi nhánh: 24A Hiền Vương, Quận Tân Phú, TP.HCM

Bản quyền © 2002-2024 thuộc về Lien Anh Computer.

Liên kết mạng xã hội