Ngày đăng: 29/04/2015  

Plustek ra mắt máy scan kết nối qua Wi-Fi

ICTnews – Loạt máy scan mới nhất thương hiệu Plustek (Đài Loan) gồm Escan A150, Sercure X100, Opticslim 550, AD480 có khả năng kết nối qua Wi-Fi, không cần cài đặt phần mềm, máy chuyên dụng để scan hộ chiếu, thẻ ngân hàng… vừa chính thức ra mắt thị trường Hà Nội ngày 23/4.

Theo đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI – nhà phân phối sản phẩm Plustek tại Việt Nam, máy scan thông minh Plustek Escan A150 có thể hoạt động độc lập không cần kết nối đến máy tính thông qua cổng USB, không cần phải cài đặt thêm phần mềm như hầu hết máy quét truyền thống hiện nay.

356044552988ac5fa6621c3ca787bd07

Mẫu máy này trang bị kết nối mạng có dây và Wi-Fi, sử dụng màn hình IPS cảm ứng 7 inch cho phép nhiều người dùng trong văn phòng có thể quét tài liệu, hình ảnh dễ dàng và nhanh chóng gửi email, gửi đến máy tính cá nhân, thiết bị lưu trữ, smartphone, tablet hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây.

Bên cạnh đó là máy scan Sercure X100, Opticslim 550 là hai dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho nhu cầu scan hộ chiếu, thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng, giấy phép lái xe, thẻ bảo hiểm, séc…, thiết kế nhỏ gọn, tốc độ scan nhanh, hình ảnh sắc nét và rất tiết kiệm thời gian, năng lượng.

Máy scan Plustek AD480 là dòng scan 2 mặt tự động, thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến nhiều nơi trong văn phòng để phục vụ công việc. Với độ phân giải 600dpi, hình ảnh scan từ AD480 sắc nét và có thể chỉnh sửa được dễ dàng.

Cũng tại sự kiện, hệ thống quản trị tài liệu DocPro do công ty FSI phát triển cũng đã được giới thiệu với các chức năng như thu nhận, quản lý thông tin phi cấu trúc, quản lý luồng công việc, bảo mật thông tin người dùng, tạo báo cáo thống kê, nhận dạng ký tự…

d3e30cf482d2729b8797d6d91dbbf1be

Hệ thống DocPro cho phép linh hoạt tùy chỉnh được theo nhu cầu quản trị của từng khách hàng với quá trình lưu trữ tài liệu, bóc tách thông tin gần như tự động hoàn toàn.

Plustek là công ty của Đài Loan, hiện đang phát triển tại các quốc gia lớn trên thế giới như Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh… Thương hiệu này chính thức gia nhập thị trường máy scan Việt Nam từ tháng 5/2012 và được phân phối bởi công ty FSI.

Nguồn: ICTnews

Từ khoá:  Máy scan


Những bài liên quan
Smartphone chạy Windows 10 sẽ kết nối được với USB

Bản thử nghiệm mới nhất của hệ điều hành Windows 10 for Phone cho phép cắm các thiết bị ngoại vi như ổ đĩa flash, chuột, bàn phím… thông qua kết nối USB OTG.

Yahoo sắp ra mắt trang web video cạnh tranh Youtube của Google

Có vẻ như trong nhiều năm qua, Youtube của Google đã trở thành một trong những website “độc tôn” trong ngành dịch vụ cung cấp video trực tuyến của thế giới. Tuy nhiên, theo các nguồn tin thân cận, Yahoo hiện đang muốn thử vận may của mình với kế hoạch thu

Biostar ra mắt bo mạch chủ mini-ITX Intel có tên gọi “Hi-Fi B85N 3D”

Để đảm bảo tiêu chí “bo mạch chủ của BIOSTAR hỗ trợ được tất cả các loại máy tính, chipset và công nghệ bo mạch chủ mới nhất”, BIOSTAR vừa cho ra mắt dòng bo mạch chủ mini-ITX chipset Intel B85 có tên gọi “Hi-Fi B85N 3D”.

Kingston ra mắt đầu đọc thẻ tốc độ cao thế hệ thứ 4 và thẻ CF 600X 64GB, đầu đọc thẻ Kingston

Kingston, nhà sản xuất bộ nhớ độc lập hàng đầu thế giới, hôm nay vừa ra mắt đầu đọc thẻ All-In-One HS4 thế hệ thứ tư. Đầu đọc thẻ đa năng mới này đã được cải tiến hơn so với các mẫu trước nhờ đọc được tất cả các định dạng thẻ phổ biến bao gồm thẻ SD mới n





Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN LIÊN ANH

Trụ sở: 38/9 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP.HCM

Chi nhánh: 24A Hiền Vương, Quận Tân Phú, TP.HCM

Bản quyền © 2002-2024 thuộc về Lien Anh Computer.

Liên kết mạng xã hội