Ngày đăng: 14/04/2015  

Apple sẽ chi 100 triệu USD để sản xuất máy tính Mac tại Mỹ

Điều này đồng nghĩa với việc “Quả táo” phải dựa vào nhiều đối tác sản xuất khác nhau để tạo ra một mẫu máy tính Mac hoàn chỉnh. Theo Slashgear, Foxconn mới đây vừa xây xong nhà máy tại bang Texas nên Apple có thể thuê hãng này thay vì tự mình lắp ráp sản phẩm.

Cuối tháng 12 năm ngoái, Apple có thông báo rằng sẽ sớm sản xuất máy tính Mac ở Mỹ nhưng lại không nói rõ thời điểm. Hàng loạt tin đồn kéo theo sau đó, bao gồm cả việc Mac Pro và Mac Mini có thể là những sản phẩm đầu tiên được gắn nhãn “Made in USA”. Nguồn cầu cho hai mẫu máy tính này không quá nhiều nên các nhà máy của Apple ở Mỹ sẽ không gặp quá nhiều áp lực về sản xuất.

Thời điểm Apple tung ra các mẫu máy tính Mac sản xuất tại Mỹ cũng chưa được công bố.

Nguồn: Sưu tập

Từ khoá:  Apple Mac, sản xuất Mac


Những bài liên quan
Mỹ thách thức Trung Quốc với siêu máy tính 180 petaflop

Để cạnh tranh với Trung Quốc trong cuộc đua siêu máy tính, Mỹ dự định sẽ xây dựng siêu máy tính có sức mạnh 180-petaflop chủ yếu dùng trong các nghiên cứu khoa học. Một petaflop tương đương 10^15 (10 triệu tỷ) phép tính/giây.

10 phần mềm miễn phí giúp quản lý phần cứng máy tính hiệu quả

Thường xuyên theo dõi sức khỏe các linh kiện máy tính sẽ giúp bạn tránh được những lỗi phát sinh khó chịu

Điều khiển máy tính từ xa với TeamViewer

TeamViewer là một phần mềm gọn nhẹ và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể truy cập vào đây để tải phần mềm về cài đặt và sử dụng cho hệ thống của mình. Phần mềm có 2 phiên bản dành cho Windows và Mac OSX, phiên bản mới nhất TeamViewer 5 tương thích

Toàn bộ hệ thống máy tính của Sony bị tấn công

Mọi máy tính của nhân viên Sony Pictures đều xuất hiện hình ảnh rùng rợn kèm lời đe dọa. Tất cả buộc phải tắt máy và làm việc “chay”, thậm chí nhiều người phải về nhà vì không làm được gì. Toàn bộ hoạt động của Sony Pictures trên toàn cầu cũng bị tê liệt.

Máy tính all-in-one chạy Android của Acer gần 9 triệu đồng

Acer DA220HQL được trang bị màn hình cảm ứng 21,5 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel. Máy sử dụng bộ xử lý Texas Instruments OMAP 4430 với hai lõi Cortex A9.





Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN LIÊN ANH

Trụ sở: 38/9 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP.HCM

Chi nhánh: 24A Hiền Vương, Quận Tân Phú, TP.HCM

Bản quyền © 2002-2024 thuộc về Lien Anh Computer.

Liên kết mạng xã hội