Ngày đăng: 22/04/2015  

Seagate tiết lộ ổ đĩa lưu trữ Kinetic HDD

Giải pháp lưu trữ Kinetic mới có thể cắt giảm chi phí đến 50% bằng cách đơn giản hóa cấu hình cho trung tâm dữ liệu đám mây lớn.

Dựa trên nền tảng lưu trữ mở Seagate Kinetic Open Storage, Kinetic HDD giảm đáng kể tổng chi phí sở hữu bằng cách kết hợp giao thức lưu trữ đối tượng nguồn mở với kết nối Ethernet để xóa bỏ nhiều lớp cơ sở hạ tầng phần cứng và phần mềm thay thế.

Được giới thiệu vào năm 2013, Kinetic Open Storage đơn giản hóa các kiến trúc lưu trữ quy mô lớn bằng cách xóa bỏ lớp máy chủ lưu trữ, nhờ đó làm giảm chi phí thiết bị. Số lượng máy chủ lưu trữ ít hơn cũng sẽ làm giảm điện năng tiêu thụ và chi phí nhân sự liên quan đến quản lý lưu trữ, làm giảm chi phí vận hành và như vậy, có thể tiết kiệm tới 50% tổng chi phí. Readm latest news about microgaming casino now.

Nền tảng này cho phép các máy chủ và lưu trữ có thể mở rộng độc lập và phát triển nhanh chóng hơn. Các trung tâm đám mây dữ liệu có thể bổ sung các máy chủ và lưu trữ với những tốc độ khác nhau, phù hợp chính xác với nhu cầu của chúng. Hơn nữa, sáng tạo HDD có thể hoạt động nhanh hơn do máy chủ và các hệ thống vận hành được bảo vệ khỏi sự thay đổi thiết bị qua nguồn mở Kinetic API.

Nguồn: Sưu tập

Từ khoá:  Đĩa cứng Seagate






Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN LIÊN ANH

Trụ sở: 38/9 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP.HCM

Chi nhánh: 24A Hiền Vương, Quận Tân Phú, TP.HCM

Bản quyền © 2002-2024 thuộc về Lien Anh Computer.

Liên kết mạng xã hội