Ngày đăng: 06/04/2015  

Đĩa Blu-ray dung lượng 100 GB tuổi thọ hơn 1.000 năm

Hai dòng đĩa mới của RiTek là M-Disc và Diamond Disc đều có khả năng lưu trữ lớn, bền bỉ, nhờ được làm từ đá tự nhiên hoặc vật liệu có thành tố kim cương.

Hãng công nghệ Đài Loan, RiTek luôn nổi tiếng với các giải pháp lưu trữ dành cho các doanh nghiệp, ngân hàng lớn trên thế giới. Hai dòng sản phẩm mà hãng mới đưa vào Việt Nam là M-Disc và Diamond Disc cho phép các nhà quản lý có thể lưu trữ lượng lớn dữ liệu nhưng vẫn đảm bảo tính bển bỉ.

Đầu tiên là loại đĩa M-Disc sở hữu độ bền vượt trội, cho phép lưu trữ dữ liệu trong thời gian lên tới 1.000 năm. Do được làm từ vật liệu đá tự nhiên, M-Disc có thể chịu được nước nóng, nước đá lạnh hoặc thậm chí bị cào xước mà không ảnh hưởng dữ liệu bên trong.

So với Diamond Disc, M-Disc có dung lượng lưu trữ thấp hơn là 25 GB. Tuy nhiên, RiTek cho biết hãng sẽ sớm phát triển các dòng sản phẩm loại này nhưng có dung lượng cao hơn trong tương lai. M-Disc phù hợp sử dụng trong doanh nghiệp, bệnh viện, ngân hàng.

Trong khi đó, Diamond Disc cao cấp hơn do sử dụng vật liệu có thành tốt kim cương bền bỉ và dung lượng lưu trữ tới 100 GB. Chính vì vậy, loại đĩa này thường được dùng trong các công ty lớn hoặc các cơ quan chính phủ.

Ngoài hai dòng đĩa Blu-ray nói trên, RiTek cũng giới thiệu thiết bị lưu trữ Jumpbox có khả năng chứa 200 đĩa Blu-ray có dung lượng lưu trữ 100 GB với tổng dung lượng là 20 TB.

Nguồn: Sưu tập

Từ khoá:  Đĩa Blu-ray






Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN LIÊN ANH

Trụ sở: 38/9 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP.HCM

Chi nhánh: 24A Hiền Vương, Quận Tân Phú, TP.HCM

Bản quyền © 2002-2024 thuộc về Lien Anh Computer.

Liên kết mạng xã hội